TIN TỨC

Tư vấn lựa chọn cửa gỗ đẹp cao cấp

Tư vấn lựa chọn cửa gỗ đẹp cao cấp

Với giá thành gỗ tự nhiên đều khá cao, do vậy các nhu cầu của gia chủ khi sử dụng cửa gỗ tự nhiên đều bị hạn chế. Chất liệu cửa gỗ tự nhiên hiện đang được dùng chủ yếu cho các căn hộ chung cư cao cấp hay biệt thự sang trọng, nhà hàng, khách sạn,… còn cửa gỗ công nghiệp kết cầu tốt nhưng xét về nhiều mặt thì độ bền, tính thẩm mỹ đều không bằng cửa gỗ tự nhiên. Cho nên giá thành của cửa gỗ tự nhiên đều khá cao so với cửa gỗ công nghiệp. Để đảm bảo giá cả hợp lý nhất cuagotunhien.com sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về cửa gỗ để bạn có thể lựa chọn những mẫu cửa gỗ chất lượng nhất.

cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ thông thường có cấu tạo gồm 3 lớp gỗ. Với cấu tạo, lớp gỗ chính là gỗ cứng ghép thanh kết hợp với lõi giấy tổ ong được bao bọc bởi lớp gỗ MDF để tạo ra độ phẳng cho cửa sau đó là lớp trang trí ngoài cùng là gỗ tấm Melamin hoặc gỗ Laminate được dán trực tiếp lên bề mặt gỗ ván dán bằng keo cách nhiệt cao cấp hoặc lớp dơn công nghiệp cao cấp.

Cùng với gỗ công nghiệp thông thường là các loại cửa gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ lim, gỗ rồi, gỗ trò, gỗ thông, gỗ tần bì,… Toàn bộ khung và khuôn cửa gỗ đều từ chất liệu tự nhiên, bề mặt hoàn thiện được sơn phủ lớp PU cao cấp tạo nên độ bóng và độ bền cao trong từng sản phẩm. Đặc biệt với lớp sơn phủ PU bạn có thể pha thêm các loại sơn màu để phù hợp với sở thích cũng như phong cách thiết kế nội thất sẵn có trong ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh cửa gỗ tự nhiên cao cấp, thì chất liệu gỗ Veneer cũng thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao. 

Cửa gỗ Veneer sử dụng loại gỗ ép HDF có tác dụng vô cùng hữu ích bởi khả năng cách âm và cách nhiệt cao, chống mối mọt rất tốt đặc biệt là ưu điểm vượt trội so với cửa gỗ tự nhiên là không bị cong vênh. Cửa gỗ Veneer cao cấp có nhiều đặc điểm giống gỗ thật như có thớ, có vân gỗ gần giống như gỗ thật, gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó là bề mặt gỗ Veneer có độ bóng nhẵn cao chống ẩm tốt, độ cứng cao. Cửa gỗ Veneer không chỉ có những đặc tính vô cùng chất mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Mỗi loại cửa gỗ Veneer đều có khoảng 40 màu sơn rất thuận tiên cho việc lựa chọn cũng như chuyển đổi màu gỗ để phù hợp với nhu cầu trang trí nội thất cửa từng gia chủ.

cửa gỗ veneer

Với đặc điểm nội trội, cửa gỗ Veneer rất thích hợp cho những không gian thiết kế nội thất phong cách hiện đại.  Bởi bề mặt gỗ rất đồng đều và mầu không bị phai bởi công nghệ sản xuất vô cùng hiện đại, chuyên nghiệp nên cửa gỗ Veneer còn có khả năng chống chày xước cao bởi tấm dán phủ bề mặt hay lớp sơn phủ PU có khả năng tăng tuổi thọ cho cửa gỗ.

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất