TIN TỨC

Tư vấn lựa chọn cửa gỗ đẹp cao cấp (1)

Tư vấn lựa chọn cửa gỗ đẹp cao cấp (1)

Trong phần trước mình đã giới thiệu các bạn về các loại cửa gỗ đẹp cao cấp với chất liệu gỗ Veneer cùng với nhiều tác dụng vượt bậc so với các loại gỗ khác. Tiếp đến trong phần này, mình xin giới thiệu thêm các loại gỗ khác với tính năng ưu Việt như cửa gỗ Laminate cao cấp.

Đây cũng là một trong những loại gỗ công nghiệp chất lượng cao nhưng cũng bị hạn chế sử dụng đối với những gia đình chưa có điều kiện bởi toàn bộ gỗ Laminate đều nhập từ nước ngoài. Chất liệu gỗ Laminate có bề mặt được chế tạo theo công nghệ HPL theo 3 lớp: lớp Overlay: là lớp màng phủ bên ngoài, lớp Decorative là lớp phim tạo màu mỹ thuật và lớp giấy nền Kraft liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo melamine bằng công nghệ ép ở nhiệt độ cao và áp suất cao.

Lớp Overlay phủ ngoài cùng là một loại keo trong suốt có tác dụng tạo sự ổn định và độ cứng cho bề mặt. Với tính năng tối ưu khi sử dụng gỗ laminate làm cửa gỗ bởi khả năng chống nước chịu lửa chống xước, chống va đập, chống phai màu, chống sự xâm nhập của các vi khuẩn và mối mọt, chống lại các tác động của hóa chất và đặc biệt là dễ lau chùi đều đảm bảo chất lượng cao.

Đi sâu vào bên trong là lớp Decorative là lớp phim tạo màu mỹ thuật. Đây là lớp được ép lực ở nhiệt độ vô cùng cao 220 độ giúp cho bề mặt cửa cửa gỗ công nghiệp luôn bền màu và thật màu. Lớp trong cùng là lớp Kraft thường có màu đậm như nâu và xám, được tạo bởi nhiều lớp Kraft ép chặt với nhau ở nhiệt độ vô cùng cao. Chất liệu cửa gỗ Laminate phụ thuộc chặt chẽ vào số lượng lớp Kraft này bởi lớp kraft rất bền và dai. Bạn có thể tham khảo thêm xuất xứ gỗ laminate tại Thái Lan bởi lớp phủ Laminate được nhập khẩu chính hãng tại đây. Chính vì những lý do trên, cửa gỗ laminate là loại cửa gỗ cao cấp nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo một số mẫu cửa gỗ laminate mà chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên toàn quốc.

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất