TIN TỨC

Mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp cho gia đình bạn

Mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp cho gia đình bạn

Cửa gỗ tự nhiên đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay phù hợp với những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng không cầu kì để tô điểm cho tổ ấm của mình

Trong một vài năm gần đây xu thế sử dụng đồ nội thất bằng gỗ cho ngôi nhà của gia đình đang quay trở lại mạnh mẽ với những thiết kế thanh lịch mà hiện đại. Là tiêu điểm cho những ánh nhìn đầu tiên, cánh cửa là nơi ghi dấu ấn với bạn bè khi đến thăm căn nhà của gia đình bạn. Với một số mẫu cửa gỗ tự nhiên sau đây sẽ là một lời gợi ý mở cho sự lựa chọn của gia đình bạn.

Hiện đại, nhưng vẫn sang trọng, không cần quá cầu kì như những thiết kế cửa theo phong cách cổ điển, tân cổ điển. Thấu hiểu được tầm quan trọng này và phát triển công ty theo xu hướng thiết kế ra những sản phẩm độc đáo, sang trọng hợp xu hướng. Công ty WOODDOOR chú trọng vào những thiết kế đơn giản nhưng dường nét, chạm khắc tỉ mỉ đến từng chi tiết, hoa văn của những người thợ khéo tay hay làm với chất lượng tốt phù hợp với khí hậu Việt Nam. Chính vì thế cửa gỗ tự nhiên cao cấp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng độc đáo mà còn luôn bền đẹp sống mãi cùng thời gian.

Đúng với tên gọi cua go tu nhien, nguyên liệu được sử dụng để sản xuất ra sản phẩm phải đảm bảo 100% là gỗ tự nhiên với chất lượng tốt, đảm bảo quy trình các khâu tẩm, sấy ướp… đạt thông số tiêu chuẩn được đưa ra. Ngày nay với công nghệ khắc CNC được đưa vào thay thế sức người đã tạo ra những sản phẩm cửa gỗ tốt, đảm bảo tính thẩm mĩ đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Cửa gỗ được sử dụng và phù hợp với cửa chính, cửa thông phòng tạo độ trầm cho không gian vì màu sắc tự nhiên đem lại. Có rất nhiều các nguyên liệu gỗ để sử dụng cho sản xuất sản phẩm cửa gỗ tự nhiên như gỗ sồi, óc chó, lim, sến, căm tre, xoan đào… Tùy thuộc vào nhu cầu, sự yêu thích và tiềm năng kinh tế mà một gia đình sẽ có sự lựa chọn cho phù hợp nhất.

Gỗ Lim: Gỗ lim là loại quý cứng, chắc, nặng, không bị mối mọt, có màu hơi đỏ (đỏ nhạt) đến đỏ thẫm, có khả năng chịu lực tốt.

Gỗ óc chó: Gỗ óc chó là loại gỗ được giới thượng lưu vô cùng ưa chuộng bởi vân gỗ xoắn 3d cùng gam màu đặc trưng nâm trầm ấn tượng.

Gỗi Sồi hay cửa gỗ Óc chó là sản phẩm được nhập nguyên liệu từ nước ngoài. Vân gỗ đẹp, bền, khả năng chống mối mọt, giá thành khá đắt so với những loại gỗ khác.

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất