TIN TỨC

Tìm hiểu cửa gỗ tự nhiên cao cấp

Tìm hiểu cửa gỗ tự nhiên cao cấp

Một ngôi nhà không thể nào hoàn thiện nếu không có cửa , vật liệu làm cửa có thể là sắt, nhôm, nhựa , inox….., nhưng phổ biến, thông dụng nhất là cửa gỗ. Ấn tượng với mẫu cửa gỗ tự nhiên luôn hút tầm mắt bởi vân gỗ cũng như vẻ đẹp tự nhiên, hãy cùng tìm hiểu mẫu cửa gỗ tự nhiên nhé.
Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của một con người thì cánh cửa chính là nét đẹp tâm hồn của một ngôi nhà .
Cửa gỗ tự nhiên vốn rất quen thuộc với tất cả chúng ta , nhờ những ưu điểm vượt trội về độ cứng, độ bền, thẩm mĩ, sản phẩm này đang chiếm được ưu thế hơn so với các sản phâm cửa gỗ khác. Đó cũng là lí do tại sao mọi người lựa chọn và yêu thích các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của họ.

cửa gỗ

Có rất nhiều loại gỗ khác nhau sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất đồ gỗ, kể đến là Đinh, Lim, Táu , Sến, Tần Bì, Cherry… Cửa gỗ tự nhiên đẹp do đó mà phong phú theo. Bạn quan tâm về độ cứng , bền thì gỗ khuyên dùng là Đinh, Lim, Sến , Táu… Nếu quan tâm về những đường vân bắt mắt , và có tính thẩm mĩ thì gỗ nên chọn là Gỗ Thông, Sồi , Tần Bì gỗ óc chó…….
Sử dụng các sản phẩm cửa gỗ từ tự nhiên sẽ phù hợp cho cửa chính, cửa thông phòng để tạo ra một không gian sống mong đợi cũng như tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn.

cua go
Cửa gỗ gần gũi với tự nhiên

Xu hướng người tiêu dùng hiện nay sử dụng gỗ tự nhiên ngày càng đông đảo ?
Có rất rất nhiều loại cửa gỗ được bán trôi nổi trên thị trường có những loại cửa gỗ như cửa gỗ sồi, cửa gỗ lim là bền hơn cả... Khuôn của cánh cửa có thể làm từ gỗ thịt hoặc gỗ ghép thanh với các thanh gỗ ghép chiều đảo ngẫu nhiên thông qua mộng răng lược mục đích là để phá vỡ liên kết liền mạch của thớ gỗ, triệt tiêu hoàn toàn tình trạng cong vênh, biến dạng và giúp cửa đạt độ bền vững. Cạnh ngoài của cánh cửa gỗ là chỗ thường hay chịu va đập bởi quá trình mở ,đóng nên được làm từ các loại gỗ cứng.. Bề mặt khuôn cánh cửa làm từ gỗ ghép thanh và pano được phủ lớp gỗ lạng tự nhiên góp phần tăng tính thẩm mỹ, đồng thời làm tăng thêm độ bền của các sản phẩm. Gỗ để lạng được chọn lọc kỹ càng từ các loại gỗ tốt, có mắt gỗ và vân gỗ đẹp, tuyệt đối không bị sâu .
Có rất nhiều loại nguyên liệu gỗ khác nhau có xuất xứ từ tự nhiên, tuy nhiên phụ thuộc vào tiềm lực kinh tế của từng gia đình mà các loại gỗ khác nhau sẽ được lựa chọn

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất