TIN TỨC

Cùng nhìn ngắm mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp nhất năm 2015

Cùng nhìn ngắm mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp nhất năm 2015

Bạn đang lựa chọn những loại cửa gỗ tự nhiên đẹp nhất để làm nổi bật nên không gian sống của mình vậy hãy đến ngay với thương hiệu WOODDOOR để có thể lựa chọn những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Cửa gỗ tự nhiên
Một trong những điểm nhấn quan trọng của một ngôi nhà có thể tạo ấn tượng khó phai mỗi khi một vị khách đến chơi nhà đó là chiếc cửa. Nếu như việc xây dựng ngôi nhà gần như hoàn tất mà bạn chưa lựa chọn cho mình kiểu dáng cua go phù hợp thì nội thất Morehome sẽ tư vấn giúp bạn mẫu cửa gỗ đẹp, cao cấp và tiện ích nhất năm 2015.

Cửa gỗ tự nhiên
Cua go tu nhien có rất nhiều loại như các loại cửa gỗ làm từ gỗ lim, dổi, trò, tần bì, thông… Toàn bộ khung cửa và khuôn cửa, cánh cửa đều làm từ gỗ tự nhiên. Và bề mặt cửa khi hoàn thiện được phủ lớp sơn phủ PU cao cấp để có thể tạo nên độ bóng và độ bền cho sản phẩm cửa gỗ làm từ tự nhiên. Đặc biệt, loại cửa gỗ này có thể sử dụng các loại sơn màu khác nhau hoặc pha chế màu theo sở thích và theo phong cách nội thất của từng gia chủ.

Cửa gỗ tự nhiên

Mẫu cửa gỗ đẹp sẽ là điểm nhấn để làm tôn thêm vẻ sang trọng và quý phái cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng cửa cũng như kích thước sản phẩm cửa gỗ như cửa gỗ 1 cánh chống cháy, cửa gỗ 4 cánh, 3 cánh và cửa gỗ sồi 2 cánh.

Cửa gỗ tự nhiên

Mẫu cửa gỗ 4 cánh đang là sản phẩm cửa gỗ tự nhiên cao cấp mà các gia đình lựa chọn để thiết kế cho ngôi nhà thêm hoàn thiện. Mẫu cửa gỗ này với kiểu dáng rất đơn giản, hầu như không có chạm khắc hoa văn nhưng kết hợp với màu nâu đẹp tự nhiên tạo nên một chiếc cửa rất đặc biệt.

Cửa gỗ tự nhiên

Đây là một ý tưởng giúp cho không gian ngôi nhà của bạn thêm sống động. Gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm bởi độ bền của đồ gỗ, sẽ không xảy ra vấn đề như cong vênh và mối mọt. Ngoài ra, những khe hở nhỏ được bài trí một cách khoa học và đảm bảo thẩm mỹ, vừa còn là nơi đón gió mới từ bên ngoài vào, giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn vừa làm tôn thêm nét đẹp cho ngôi nhà bạn.

Cửa gỗ tự nhiên

Ngoài ra các loại cửa gỗ công nghiệp cũng được nhiều gia đình lựa chọn, loại cửa này có cấu tạo gồm 3 lớp. Hệ khung cửa là gỗ cứng ghép thanh, phủ ngoài khung xương là lớp gỗ MDF để tăng độ phẳng cho cửa.

Cửa gỗ tự nhiên

Lớp trang trí cửa ngoài cùng là gỗ Melamin hoặc Laminate được dán trực tiếp lên bề mặt gỗ bằng keo dán nhiệt hoặc dùng lớp sơn công nghiệp cao cấp sơn PU. Bạn có thể lựa chọn những loại cửa sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà, nếu cần WOODDOOR trợ giúp hãy gọi tới số điện thoại 0975438686.

Cửa gỗ tự nhiên

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất