TIN TỨC

Mẫu cửa gỗ trượt - lùa sang trọng, tiện nghi

Mẫu cửa gỗ trượt - lùa sang trọng, tiện nghi

Trên thị trường nội thất hiện nay cửa gỗ xuất hiện với mẫu mã và kiểu dáng rất đa dạng và độc đáo. Hãy đến với WOODOOR để cùng ngắm nhìn mẫu cửa gỗ trượt- lùa sang trọng, tiện nghi.

Các dòng sản phẩm cửa gỗ trượt- lùa được đánh giá là sự đột phá sáng tạo ứng dụng trong không gian hẹp và đồng thời tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Sản phẩm cửa gỗ cao cấp này luôn mang đến sự sang trọng và thanh lịch, thêm chút đồng quê cho căn nhà của bạn. Dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên này giúp người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng và êm ái khi trượt các cánh cửa có kích thước lớn, tạo ra một khoảng không gian rộng lớn, mang tới sự hòa nhập trọn vẹn giữa không gian bên trong căn nhà với môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, cửa còn có tác dụng cách nhiệt và cách âm rất tốt, giúp hạn chế  việc tiêu thụ điện năng.

Mẫu cửa gỗ trượt - lùa sang trọng, tiện nghi

Cửa gỗ trượt- lùa là giải pháp tối ưu và hoàn hảo trong việt phân chia không gian lại rất tiết kiệm diện tích, mang tới sự sang trọng và tiện nghi. Hệ thống ngăn cách vô cùng linh hoạt mỗi khi kéo ra, cánh cửa trượt gần như ẩn vào mảng tường giúp không gian mở một cách tối đa, xóa đi sự ngăn cách đơn độc thông thường. Còn khi đóng lại, có thể giúp bạn sở hữu và tận hưởng một không gian riêng tư. Cua go truot –lua thích hợp với mọi không gian: khi đóng hay mở cũng không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của ngôi nhà. Cửa gỗ trượt- lùa đảm bảo an toàn đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ, giúp tránh được những tai nạn bất ngờ không mong muốn như va đập khi trẻ chơi đùa. Đồng thời tránh được nguy cơ gió đập, phù hợp cho việc sử dụng tại các toà nhà cao tầng. Như một bức tường di động, cửa gỗ trượt- lùa còn đóng vai trò như một chi tiết trang trí vô cùng sang trọng và ấn tượng.

Mẫu cửa gỗ trượt - lùa sang trọng, tiện nghi

Lựa chọn phổ biến nhất cửa khách hàng khi tìm đến cửa gỗ trượt là khả năng ngăn đôi, tách biệt không gian như: phòng khách với phòng ăn hay phòng ăn với phòng bếp, phòng khách với phòng bếp. Hay cửa trượt để ngăn chia không gian hành lang với nơi tiếp khách. Cửa gỗ cánh trượt sẽ tách biệt nơi ngủ với tủ quần áo và nơi thay đồ, giúp bạn thoải mái và thuạn tiện trong khi sử dụng. Lựa chọn cửa gỗ trượt- lùa mang đến những trải nghiệm thật thú vị và tiện nghi. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi và sở hữu loại cửa gỗ này.

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất