TIN TỨC

Mẫu cửa gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất 2016

Mẫu cửa gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất 2016

Với sự phát triển không ngừng của ngành nội thất, các mẫu cửa mới với nhiều kiểu dáng đa dạng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau đã ra đời song cửa gỗ tự nhiên vẫn có vị thế riêng trên thị trường nội thất và chưa bao giờ bị lỗi mốt. Sau đây mời bạn cùng tham khảo thông tin về 1 số mẫu cửa gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất 2016.

Cửa gỗ tự nhiên

Cửa được làm hoàn toàn từ gỗ nguyên chất

Gỗ là nguyên liệu thân thiện từ lâu đã gắn bó với cuộc sống của con người. Từ nhà cừa, bàn ghế đến các vật dụng cần thiết phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống con người đểu có sự hiện diện của gỗ. Gỗ tự nhiên có màu sắc đặc trưng với vân gỗ đẹp và thớ gỗ mềm cùng hương thơm đặc trưng, độ cứng, chắc, mang lại giá trị kinh tế cao. Nội thất được làm từ các loại gỗ tự nhiên (đảm bảo các tiêu chí chất lượng trên) sẽ có độ bền cao và tính thẩm mỹ tuyệt vời.

Các loại gỗ phổ biến hiện được sử dụng nhiều trong thiết kế và thi công cửa gỗ là: gỗ sồi, gỗ lim, gỗ hương, gỗ căm xe, gỗ chò chỉ hoặc gỗ óc chó. Đây đều là những loại gỗ tốt, có màu sắc và vân gỗ bắt mắt, được ứng dụng nhiều trong chế tạo nội thất. Trong quá trình sử dụng các loại cửa gỗ được làm từ các loại gỗ tự nhiên này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì không lo bị mối mọt, cong vênh hay ẩm mốc…

Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ kết hợp kính

Cửa gỗ kết hợp kính hiện được coi là 1 trong những mẫu cửa gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất 2016 vì nó có sự cách tân táo bạo, tạo ra sự cuốn hút, mới lạ cho không gian ngôi nhà. Bên cạnh đó, kính khi kết hợp với gỗ trong những mẫu cửa sẽ tạo nên sự hiện đại và độ sáng cho không gian, đồng thời mở rộng tầm nhìn cho chủ nhân.

Cửa gỗ tự nhiên

Tùy theo sở thích, tính cách của từng gia chủ cũng như mỗi không gian khác nhau mà ngưởi tiêu dùng có thể lựa chọn các mẫu cửa tương ứng sao cho phù hợp nhất. Mỗi loại cửa có vẻ đẹp và chức năng riêng, mang đến giá trị sử dụng khác nhau và đang là sự lựa chọn của phần đông ngưởi tiêu dùng hiện nay.

Tại Wooddoor hiện có tất cả các mẫu cửa gỗ tự nhiên như: cửa 2 cánh, 3 cánh đến 4 cánh hay cửa trượt… với kích thước, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tất cả các mẫu cửa này đều đảm bảo bền đẹp, có giá trị sử dụng lâu dài, phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam. 

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất