TIN TỨC

Cửa sổ gỗ 4 cánh đầy thú vị với không gian lớn

Cửa sổ gỗ 4 cánh đầy thú vị với không gian lớn

 

Trong hệ thống cửa của một ngôi nhà thì không thể phủ nhân vai trò quan trọng của cửa chính. Tuy nhiên để có một thiêt kế hoàn chỉnh thì vai trò của cửa sổ cũng không hề kém quan trọng. Cửa sổ gỗ 4 cánh chính là một trong những thiết kế cửa sổ đẹp nhất hiện nay, mang đến những ấn tượng khó phai đối với những vị khách khi đến với ngôi nhà của bạn

Mẫu cửa sổ gỗ 4 cánh đẹp sẽ tôn vinh thêm vẻ sang trọng và quý phái cho ngôi nhà. Hiện nay, với sự sáng tạo của con người cùng nhu cầu làm đẹp cho không gian thì mẫu cửa sổ gỗ 4 cánh càng trở nên rất đặc biệt, độc đáo và được thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

cua-so-go-4-canh

Với liệu gỗ là chủ đạo, cửa gỗ được thiết kế chắc chắn, không có hiện tượng cong vênh và không hề có một khe hở hay một lỗi nào đó trên bề mặt cửa. Cửa được làm từ một tấm gỗ khổ lớn, trên bề mặt được thiết kế các pano nổi lên vuông vắn, đường phào chỉ chuẩn từng kích thước, đơn giản nhưng lại để lại vẻ đẹp rất tinh tế, gọn gàng. 

Đây là mẫu thiết kế cửa sổ gỗ có sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Gỗ tự nhiên ấn tượng với màu nâu socola được tô điểm thêm bởi các ô kính chia đều ở 4 cánh. Kính được làm mờ với màu trắng nổi bật trên nền nâu, không gian như được mở rộng ra, thoáng hơn và sáng hơn. Các ô kính được thiết kế không chỉ đáp ứng về không gian mà dường như là một vật trang trí cho cánh cửa thêm ấn tượng, độc đáo.

cua-so-go-4-canh2

Cửa sổ gỗ với thiết kế độc đáo, đảm bảo khả năng cách âm tốt, kính mờ mang lại một không gian riêng tư cần thiết cho mỗi căn phòng. Đồng thời, kính được sử dụng là kính cường lực chắc chắn, cùng với gỗ tự nhiên, có khả năng chịu lực va đập mạnh, chịu nhiệt tốt, đảm bảo sử dụng bền lâu.

Để tạo thêm sự độc đáo cho cửa sổ, bạn có thể lên ý tưởng trang trí theo cách riêng của bạn. Nhiều người cứ nghĩ rằng việ trang trí cửa sổ không quan trọng nhưng thực chất nó lại là một việc mà nhà thiết kế cần phải lưu tâm với gia chủ để tạo nên một khung cửa sổ đẹp. Bạn có thể bày trí thêm một chiếc bàn làm việc hoặc bàn học ở bên cạnh cửa sổ để có thể tận dụng không gian tự nhiên mang lại sự thoải mái và hiệu quả làm việc.

Cửa sổ gỗ 4 cánh được thiết kế vuông vắn với các góc cạnh kín theo từng chi tiết. Sự kết hợp độc đáo giữa gỗ và kính, bên cạnh là vật trang trí cho không gian thêm đẹp hơn, kính còn mang đến nhiều tính năng thuận tiện cho người sử dụng.

Nguồn: Cửa sổ gỗ 4 cánh đầy thú vị với không gian lớn

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất