TIN TỨC

Cửa gỗ tự nhiên chưa bao giờ là lỗi mốt

Cửa gỗ tự nhiên chưa bao giờ là lỗi mốt

 

Cửa gỗ tự nhiên dù đã xuất hiện từ khá lâu trong cuộc sống của con người song cho đến nay nó vẫn là dòng sản phẩm “hot” chưa bao giờ là lỗi mốt và luôn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Dù có giá thành cao hơn so với các loại cửa được làm từ chất liệu khác song loại cửa gỗ tự nhiên vẫn được giới sành điệu, thích chơi sang tin dùng.

 cua-go-tu-nhien

Các loại gỗ được sử dụng để làm cửa gỗ tự nhiên thường là gỗ sồi, lim, căm xe, xoan đào, hương, chò chỉ hoặc gỗ óc chó. Mỗi loại gỗ này có ưu điểm riêng với màu sắc khác nhau sẽ được thiết kế thành các mẫu cửa tương ứng cho từng không gian, từng vị trí khác nhau. Đó có thể là cửa chính, cửa phụ, cửa thông phòng, cửa từng phòng trong nhà hay cửa lắp đặt tại các công trình công cộng, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, quán cafe, quán bar…

Gỗ tự nhiên sau khi được khai thác sẽ trải qua quy trình tẩm sấy, xử lý đúng quy cách. Điều này nhằm đem lại chất lượng gỗ đảm bảo và quy trình thi công cửa sau đó sẽ dễ dàng hơn, đồng thời chất lượng và tính thẩm mỹ của cửa sẽ đạt được như mong muốn. Cửa gỗ tự nhiên thích hợp trang trí trong nhiều không gian khác nhau. Nó có thể được sử dụng để làm cửa chính, cửa phụ, cửa trong nhà ở, cửa trong cửa hàng, khách sạn và các công trình công cộng…

cua-go-tu-nhien2

Có thể khẳng định rằng cửa gỗ tự nhiên chưa bao giờ là lỗi mốt và dù hiện nay đã có sự xuất hiện của nhiều loại cửa khác nhau nhưng nó vẫn được ưa chuộng sử dụng. Độ bền chắc chắn và vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện với môi trường khiến loại cửa này mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà. Nó có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau tương ứng theo từng không gian sống riêng biệt.

cua-go-tu-nhien3

Wooddoor là đơn vị uy tín tại Hà Nội chuyên thiết kế và thi công nội thất gỗ. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, Wooddoor đã làm hài lòng đông đảo khách hàng trong cả nước. Tất cả các mẫu thiết kế nội thất gỗ tự nhiên tại đây đều được thi công nội thất theo đúng quy trình chuẩn bởi đội ngũ thợ lành nghề. Các mẫu nội thất đó có thể được thiết kế thi công theo mẫu có sẵn hoặc theo ý của gia chủ. Để liên hệ đặt mua sản phẩm hoặc nếu muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0975438686. Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn tận tình.

Nguồn: Cửa gỗ tự nhiên chưa bao giờ là lỗi mốt

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất