TIN TỨC

20#  thiết kế bạn có thể tham khỏa để decor cho nội thất phòng khách

20# thiết kế bạn có thể tham khỏa để decor cho nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất của khách sạn hiện đại, tinh tế, liên tục và ấn tượng.


tốt nhất Hiện nay, kệ tủ vi hiện đại đang được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu kệ tủ đẹp, hãy đến showroom của Morehome để trực tiếp xem. Để biết giá tốt nhất, vui lòng liên hệ số điện thoại 0975438686.


Sofa gỗ óc chó bọc nỉ mang đến sự sang trọng cho biệt thự ecopark Hưng Yên.


Công ty chúng tôi sản xuất và bàn giao Sofa tân cổ điển đẹp được làm từ gỗ tự nhiên óc chó, bọc da thật nhập khẩu cao cấp tại chung cư Park Hill, Hà Nội.


Bàn trà MH-HD025 với thiết kế gỗ công nghiệp giúp trang trí phòng khách của căn hộ chung cư một cách dịu dàng.


Morestone đã hoàn thành công trình thi công phòng khách cho gia chủ hiện đại với ý tưởng sử dụng đá ốp tự nhiên màu trắng sang trọng, có những đường vân tinh tế, uyển chuyển.


Bức vách tivi được ốp đá vân mây vàng mang đến sự sang trọng tuyệt đối cho phòng khách


Một bộ bàn ghế sofa bọc nỉ màu xám hiện đại là nơi tốt nhất để gặp gỡ bạn bè và người thân sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng.


Tạo ra một không gian sống hiện đại, tiện nghi và phù hợp với thói quen sinh hoạt của mỗi thành viên bằng cách thiết kế phòng khách chung cư sang trọng.


Bạn sẽ phải hút hồn trước vẻ đẹp của mẫu thiết kế nội thất chung cư ấn tượng này sử dụng nội thất gỗ tự nhiên tông màu chủ đạo nâu đen sang trọng, đẳng cấp


Phòng khách của biệt thự Imperia Hải Phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và rất đẹp.


Bàn trà MH-HD045 chân sắt cung cấp cho chung cư, biệt thự một không gian trà đầy sức sống và năng động.


. Sofa tân cổ điển khung gỗ tự nhiên bọc da màu kẹm đậm cao cấp là yếu tố quan trọng khi thiết kế một phòng khách đẹp.


. Không gian phòng khách biệt thự tân cổ điển sẽ được trang trí sang trọng bằng nội thất gỗ tự nhiên và mảng tường sau tivi ốp đá cao cấp. Điều này sẽ tạo nên sự độc đáo và ấn tượng cho những ai đến thăm.


Phòng khách được trang bị thêm sự tiện nghi với mẫu sofa L bọc da cao cấp màu nâu sang trọng, phù hợp với cả các căn hộ vừa và nhỏ.


KTS MoreHome đã thực hiện phòng khách sang trọng và hiện đại để tạo ấn tượng cho gia chủ tại Hà Tĩnh.


Mẫu kệ tivi hiện đại này phù hợp với gia đình yêu thích phong cách đơn giản nhưng cần sự bền bỉ. Bạn cũng có thể tận dụng để đặt tivi và một số đồ nội thất để trang trí thêm để làm nổi bật hơn.


Khu vực phòng khách căn hộ chung cư hiện đại này được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, phù hợp với nhu cầu của những đôi vợ chồng trẻ.


Tạo ra một thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với một bàn thờ đẹp, sang trọng cho căn hộ chung cư.


. Phòng được trang trí với những đường nét trạm khắc nhẹ nhàng trên từng chi tiết nội thất đồ gỗ và các đồ decor trang trí đẹp mắt, tạo nên một cảnh ấn tượng và cuốn hút.


 

  >> Tổng hợp công trình thi công nội thất hà nội được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất