TIN TỨC

Lưu ý khi mua cửa gỗ

Lưu ý khi mua cửa gỗ

Việc chọn mua được một món đồ thích hợp luôn luôn là một công việc khó khăn. Từ những món đồ nhỏ nhất như cốc chén đến những món đồ nội thất quan trọng như những chiếc cửa. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc này, có thể cửa gỗ chính là câu trả lời cho những băn khoăn của bạn.
Có rất nhiều lý do có thể đưa ra để chứng minh rằng cửa gỗ là chọn lựa đúng đắn. Thứ nhất, hiện nay cửa gỗ cũng có rất nhiều loại giá cả phải chăng, bền chắc và bắt mắt với hàng loạt các loại các phong cách từ cổ kính đến hiện đại, từ châu Á đến châu Âu. Tuy nhiên, để có thể mua được cho mình một sản phẩm vừa ý bạn cần phải nắm rõ một vài bí quyết dưới đây: 

Điều 1: Hãy suy nghĩ về trục quay cửa gỗ


Bạn muốn sử dụng loại cánh cửa đẩy ra bên ngoài hay kéo vào bên trong? Đây là một trong những câu hỏi đầu tiên mà bạn cần phải trả lời. Một số người tin rằng loại cánh cửa đẩy ra có lợi hơn vì có thể tiết kiệm được sức lực tuy nhiên một số người lại cho rằng ngược lại. Vì vậy, bạn cần phải xem xét một cách nghiêm túc và so sánh với nhau xem đâu mới là loại cửa phù hợp hơn cho ngôi nhà của bạn trước khi quyết định trả tiền.



Điều 2: Chọn cửa trái hay cửa phải


Bạn cũng sẽ cần phải quyết định xem nên mua một cánh cửa bên trái hoặc loại cửa bên phải. Để làm điều đó, đứng trên hiên nhà hoặc cầu thang phía trước nhà của bạn. Sau đó nhìn vào các bản lề. Nếu nó là một cửa kéo vào bên trong và các bản lề bên phải, đó là một cánh cửa phải. Nếu nó là một cửa kéo ra bên ngoài với bản lề ở bên phải, nó là một cánh cửa bên trái.



Điều 3: Chọn phong cách cửa gỗ phù hợp


Một khi bạn đã chọn được trục quay và hướng cửa, điều cuối cùng mà bạn còn cần phân vân là kiểu dáng và phong cách của cua go tu nhien. Bạn sẽ lựa chọn phong cách cổ điển hay hiện đại, đơn giản hay xa hoa và loại gỗ nào sẽ phù hợp với phong cách mà bạn chọn? Điều này là vô cùng quan trọng. Một sự cân bằng và thống nhất giữa các phần của một căn nhà mới có thể mang lại cho bạn một căn nhà hoàn hảo. Chính vì vậy hãy đảm bảo rằng chiếc cửa gỗ của bạn phù hợp với phần còn lại của căn nhà. Sau đó bạn hoàn toàn có thể làm những gì bạn muốn chọn cửa có mặt kính hay hoàn toàn bằng gỗ có họa tiết hay đơn giản…để phát huy sức sáng tạo và phong cách của riêng bạn.

Nguồn: Lưu ý khi mua cửa gỗ

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất