TIN TỨC

Cửa gỗ tự nhiên vẻ đẹp của sự sang trọng

Cửa gỗ tự nhiên vẻ đẹp của sự sang trọng

Trong số chúng ta chắc hẳn ai cũng biết cánh cửa gỗ là cái nhìn đầu tiên, là dấu ấn gây ấn tượng khó phai trong lòng bè bạn và người thân khi ghé thăm căn phòng của bạn.

Cửa gỗ tự nhiên kết hợp với những phụ kiện dùng cho cánh cửa, hệ thống cửa của bạn sẽ khiến ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và cao cấp. Hiểu được tầm quan trọng đó và luôn biết phát triển theo xu hướng thiết kế độc vậy nên thế giới nội thất Morehome đã rất chú tâm thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, hoa văn nhỏ nhất của cửa gỗ tự nhiên với chất lượng được bảo đảm tuyệt đối . Hơn thế nữa, sử dụng cửa gỗ hạn chế mức tối đa sự cong vênh, co ngót với kiểu khí hậu đặc trưng của Việt Nam. Chính vì thế cửa gỗ tự nhiên không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, hiện đại, sang trọng mà còn luôn bền đẹp theo thời gian. Cửa gỗ tự nhiên

Với sản phẩm cua go tu nhien đúng với tên gọi của nó, nguyên liệu để sản xuất là cửa 100% đều là gỗ tự nhiên với chất lượng hoàn toàn tốt và được sản xuất theo một quá trình tỉ mỉ như: ngâm, tẩm, sấy… ngoài ra cửa gỗ còn được xử lý tinh xảo với những thiết bị hiện đại như soi, CNC, nẹp để có thể tạo ra những sản phẩm cửa gỗ với nguyên liệu tự nhiên đẹp nhất, giúp đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ sắc nét tới từng góc cạnh.

Cửa gỗ được sản xuất từ rất nhiều nguyên liệu gỗ sử dụng xuất xứ từ tự nhiên và tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như tiềm năng của mỗi gia đình để lựa chọn nguyên liệu phù hợp nhất. Các  như cửa gỗ làm bằng lim, gỗ sồi, táu, gỗ dổi, gỗ óc chó...Sử dụng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên cao cấp sẽ rất phù hợp cho cửa chính hoặc những cửa thông phòng, tất cả kết hợp lại tạo nên không gian sống đúng như mong đợi của bạn.

Cửa gỗ tự nhiên

Với mong muốn đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, cung cấp những sản phẩm đa dạng nhất, Cửa gỗ WOODDOOR không chỉ cung cấp cửa gỗ kiểu dáng dạng nguyên khối mà còn cung cấp những sản phẩm ghép thanh sử dụng công nghệ ghép hiện đại tạo ra sự kết dính vững chắc khiến cho cửa gỗ có tuổi thọ cao phù hợp với môi trường nóng ẩm tại Việt Nam. Ngoài cung cấp các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên đẹp chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn khách hàng khi khách có nhu cầu mua về sản phẩm, với những nhân viên có chuyên môn cao và có mắt thẩm mỹ hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực cửa gỗ sẽ cho bạn những tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất