TIN TỨC

Có nên sử dụng cửa gỗ tự nhiên cho nội thất hay không?

Có nên sử dụng cửa gỗ tự nhiên cho nội thất hay không?

Cửa gỗ tự nhiên được xem là một trong những dòng cửa gỗ cao cấp nhất bởi nó tạo nên một phong cách độc đáo và riêng biệt mang đến sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Với sự phát triển của xã hội cũng như chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao hơn thì nhu cầu làm đẹp hơn cho không gian sống càng không có giới hạn. Và sản phẩm làm nổi bật không gian ngôi nhà cũng như là cái nhìn đầu tiên mang lại dấu ấn cho bạn bè cũng như khách khi đến thăm ngôi nhà bạn chính là cửa gỗ. Nắm bắt được tầm quan trọng và vai trò của cửa gốc từ đó thương hiệu Wooddoor đã chú tâm đến thiết kế và đảm bảo tính thẩm mỹ cho từng đường nét của từng cánh cửa. Cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên chất lượng ổn định mà còn hạn chế sự cong vênh, co ngót với khí hậu Việt Nam. Chính vì thế mà cửa gỗ tự nhiên luôn đảm bảo tính thẩm mỹ với kết cấu đồng nhất và có nhiều kiểu dáng khác nhau.

Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên đẹp có nhiều loại như cửa gỗ sồi, cửa gỗ căm xe...dựa theo từng sở thích của khách hàng mà lựa chọn những loại cửa gỗ phù hợp. Khi sử dụng cửa gỗ tự nhiên bạn luôn muốn đảm bảo được về công năng sử dụng cũng như yếu tố thẩm mỹ. Cửa gỗ có thể sử dụng làm cửa chính, cửa sổ, cửa kho, cửa phòng... Cửa gỗ chính thì thường là pano gỗ, pano kính hoặc lá sách với thiết kế từ hai đến bốn cánh tùy thuộc vào không gian của từng ngôi nhà. Cửa sổ thì có thể sử dụng gỗ kết hợp với kính để mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng cũng như để lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào trong nhà.

Cửa gỗ tự nhiên

Có thể nói gỗ tự nhiên đang dần cạn kiệt chính vì thế mà giá thành của cửa gỗ và những sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên cũng cao hơn những sản phẩm làm từ loại gỗ khác. Nhưng với mức giá như vậy đổi lại độ bền cũng như tuổi thọ lâu dài theo thời gian. Điều đó cũng khiến cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm có độ bền cao để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Với những sản phẩm cửa gỗ mà thương hiệu Wooddoor cung cấp ra ngoài thị trường luôn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Vì vậy để đảm bảo được không gian sống của bạn luôn hiện đại và hoàn hảo thì hãy đến với chúng tôi bằng cách gọi đến số điện thoại 0975438686 để nhận được sự tư vấn nhanh nhất cũng như giá cả các sản phẩm bạn đang muốn chọn.

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất