TIN TỨC

Địa chỉ cung cấp cửa gỗ tự nhiên uy tín chất lượng

Địa chỉ cung cấp cửa gỗ tự nhiên uy tín chất lượng

Cánh cửa có thể ví như linh hồn của ngôi, là nơi mang đến sự an toàn, bảo vệ tài sản và sự yên bình của những thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, với một cánh cửa được thiết kế đẹp mắt sẽ góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ, giúp cho ngôi nhà trở nên thu hút. Và để làm được điều đó, sử dụng cửa gỗ tự nhiên tại Wooddoor là điều hoàn toàn hợp lý.

 

Cửa gỗ tự nhiên
Gỗ tự nhiên là nguyên liệu đã được ứng dụng từ rất lâu để làm nên những sản phẩm trang trí nội thất đẹp mắt. Gỗ tự nhiên có các đặc điểm như dẻo dai, giãn nở, liên kết chắc. Sở hữu những vật dụng từ gỗ tự nhiên là mong muốn của phần đông người tiêu dùng, trong đó có cửa gỗ với mục đích trang trí và bảo vệ cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Cửa gỗ tự nhiên
Để dùng gỗ trong thiết kế các sản phẩm nội thất, trước khi thi công cần trải qua các công đoạn đạt chuẩn. Thông thường, việc xử lý gỗ bao gồm 2 giai đoạn, đó là phơi để thoát hơi nước và tẩm sấy. Đây là những khâu rất quan trọng, giúp cho các thớ gỗ ổn định, liên kết với nhau để khi thiết kế dễ dàng hơn, đồng thời tạo ra những sản phầm chất lượng nhất.
Sử dụng cửa gỗ tự nhiên vẫn là ưu tiên của nhiều khách hàng bởi cửa gỗ tự nhiên có màu sắc tự nhiên, kết cấu cứng, có thể tạo được nhiều hoa văn. Cửa gỗ tự nhiên hiện được sử dụng nhiều như: giáng hương, gụ, trắc, căm xe…Những lại gỗ này đều có chất lượng rất tốt, có thể chịu được tác động của môi trường, khí hậu…

Cửa gỗ tự nhiên
Wooddoor là địa chỉ cung cấp cửa gỗ tự nhiên đẹp với nhiều mẫu mã phong phú đẹp mắt. Sử dụng gỗ tự nhiên mang đến sự đẳng cấp, nâng tầm giá trị cao hơn. Cửa gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ là vật dụng che chắc chắn cho bất kì ngôi nhà nào.

 

 Hệ thống xưởng gỗ WOODDOOR

Cửa gỗ tự nhiên
Wooddoor nhận thiết kế và thi công cửa gỗ tự nhiên với nguyên liệu gỗ tự nhiên 100%, được sấy, điêu khắc tỉ mỉ, sơn đẹp mắt, giúp tạo nên cánh cửa bền và thẩm mỹ. Khi dùng cửa gỗ tự nhiên của chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng mối mọt hay bị giãn, cong vênh trong quá trình sử dụng. Với chất liệu gỗ tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu những sản phẩm nội thất đảm bảo chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.

Cửa gỗ tự nhiên

Wooddoor tự tin mang đến những dòng nội thất chất lượng bền đẹp nhất, tạo nên nhiều niềm vui, hạnh phúc và những tiếng cười trong ngôi nhà của bạn.

Cửa gỗ tự nhiên

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất