TIN TỨC

Wooddoor cung cấp cửa gỗ tự nhiên cao cấp

Nhu cầu sử dụng cửa gỗ tự nhiên để trang trí nội thất cho ngôi nhà đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, để phân biệt đâu là gỗ tự nhiên không phải ai cũng biết được. Tuy nhiên khi đến với Wooddoor, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất khiến bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
Gỗ tự nhiên hiện thu hút nhiều khách hàng bởi chúng mang đến những màu sắc đẹp nhẹ nhàng không cầu kì mà vẫn rất thu hút. Màu gỗ thường là màu nâu nhạt nên khi sử dụng để thiết kế, trang trí nội thất sẽ khiến không gian trở nên ấm cúng hơn. Mặt khác, gỗ tự nhiên có các vân gỗ đặc biệt và tùy vào tuổi thọ của mỗi cây sẽ có những vân gỗ khác nhau, mang đến những họa tiết tự nhiên đẹp mắt.
Xu hướng sử dụng gỗ tự nhiên để trang trí nội thất cho đến nay không có chiều hướng giảm mà còn gia tăng. Do đó, Wooddoor đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, sáng tạo những mẫu thiết kế mới, mang đến dòng sản phẩm đẹp mắt, lôi cuốn. Bản thân gỗ tự nhiên không được bằng phẳng, nhẵn mịn nên trước khi đưa vào thiết kế, đội ngũ nhân viên, kĩ thuật của Wooddoor sẽ tiến hành phơi, tẩm sấy…để gỗ chắc chắn, có độ liên kết với nhau.
Những sản phẩm cửa gỗ được tạo ra bởi Wooddoor đảm bảo là dòng gỗ tự nhiên cao cấp nên có độ bền lâu, phù hợp với khí hậu đặc thù của Việt Nam. Chúng tôi nhập gỗ tự nhiên từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng không bị cong, vênh… trong quá trình sử dụng
Wooddoor là đơn vị uy tín chuyên thiết kế, thi công cửa gỗ tự nhiên cao cấp. Trên thực tế, chúng tôi đã nhận thi công rất nhiều công trình nội thất lớn nhỏ khác nhau. Những thiết kế đẹp mắt từ cánh cửa, bàn ghế, giường tủ… đều thể hiện được tâm huyết cũng như niềm đam mê mang đến cái đẹp của đội ngũ kiến trúc sư và nghệ nhân lành nghề nơi đây. Cửa gỗ tự nhiên đơn thuần đã thu hút thị giác nhưng khi được trải qua quá trình thiết kế, thi công sẽ trở thành tuyệt tác đẹp mắt, tinh xảo.
Cửa gỗ quan trọng là vậy nên khi sử dụng để trang trí ngôi nhà bạn cần tìm hiểu nhiều yếu tố. Cửa và nhà phải có sự hài hòa, tạo được cảm giác ấm cúng và cả sự liên kết cho ngôi nhà. Lựa chọn Wooddoor để thiết kế cũng như thi công cửa gỗ cho gia đình mình, chính là lựa chọn thông minh bởi chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm bền, đẹp, chất lượng nhất.

Related

SẢN PHẨM MỚI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất